#นี่หรือเน็ตไอดอล!! 5 เน็ตไอดอลยุคใหม่ ที่มีคนติดตามถึงหลักล้านคน แต่ละคนพีคๆทั้งนั้น มีใครบ้าง?

วันนี้ อาม่า ซีเคร็ท จะพาไปดู เหล่าเน็ตไอดอลในยุคนี้ ที่ดังได้เพราะลงคลิปอะไรต่างๆ นาๆ ทั้งคลิปเต้น คลิปเล่นตลก จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล...


วันนี้ อาม่า ซีเคร็ท จะพาไปดู เหล่าเน็ตไอดอลในยุคนี้ ที่ดังได้เพราะลงคลิปอะไรต่างๆ นาๆ ทั้งคลิปเต้น คลิปเล่นตลก จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล โด่งดังเป็นพลุแตก จนคนติดตามถึงหลักล้านคนกันเลยทีเดียว

ในสมัยก่อนนั้น การที่จะเป็นเน็ตไอดอลได้ ต้องทำตัวดีเป็นตัวอย่างให้กับสังคม แต่งตัวเหมาะสม และมีความสามารถสูง แต่ในยุคสมัยนี้ แค่ลงคลิปเต้นยึกยัก กับอะไรก็ไม่รู้ยั้วเยี้ยไปหมด ทำให้เน็ตไอดอลนั้นผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดตามไม้ชื้น ในวันนี้เลยนำ 5 ที่สุเน็ตไอดอลในยุคสมัยใหม่ มาให้ได้ชมกัน มีใครกันบ้างไปดูกันเลย
5. กนกพร ศรีภักดี

เด็กสาวคนนี้ ได้โด่งดังมากจากการลงคลิปเต้นเช่นกัน และช่วยๆ กันแชร์ในบรรดาเพื่อนๆ ทางโซเชียล จนมีคนติดตามมากมาย จนตอนนี้แตะหลักล้านคนแล้วด้วยอายุอันน้อยนิด แต่พยายามทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่สายดาร์คๆ เกินวัย ทำให้เธอโด่งดัง มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบส่วนมากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นอีกตามเคย เด็กหนุ่มวัยรุ่นทั้งหลาย ติดตามกันมากมายด้วยความใสของเด็กน้อยคนนี้ ลงคลิปเต้นๆ ก็เรียกคนดูได้มากมาย กระแสการเต้นเป็นที่นิยมมากๆ ในโซเชียล ทำตามๆ กันเยอะแยะไปหมดมาพร้อมลุคแรงๆ ของหนูน้อยที่อายุไม่ถึง 18 เปรี้ยวๆ ชิคๆเรียกได้ว่าในโซเชียล คนที่เล่นส่วนใหญ่จะเป็นเด็กในยุคนี้แทบทั้งหมด ทำให้หนูน้อยรุ่นราวคราวเดียวกันติดตามกระแสของเหล่าคนกล้าาแสดงออก ออกมาเต้นกันมากมายทำให้เธอมีคนมาติดต่อโฆษณาผลิตภัณฑ์มากมาย รับทรัพย์ไปตามๆ กัน รวยๆ เฮงๆโชว์ความสามารถความพลิ้วของเอวผ่านโซเชียลดูสิ จะได้รับทรัพย์ตั้งแต่อายุยังน้อยเหมือนเธอคนนี้มีความเปรี้ยว ลุคแรงๆ
4. ชนาธิป อยู่จงดี

หนุ่มน้อยหน้าใส ขวัญใจเด็กแนวคนนี้ โด่งดังมาจากการลงคลิปเต้น จนเป็นกระแสในหมู่วัยรุ่น และเด็กน้อยมากมาย ที่วโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนปัจจุบันมีคนติดตามเป็นล้านคนหากคุณกล้าแสดงออก ลงคลิปเต้นยึกๆ ยักๆ ในโซเชียล ก็อาจจะมีสิทธิ์ดังได้แบบหนุ่มน้อยคนนี้เพราะความมั่นใจในหน้าตา และลีลาการเต้น ทำให้เขามีรายได้จากการรับโฆษณามากมาย รับทรัพย์เละเลยทีเดียวด้วยความจิ้มลิ้ม กับหนวดอ่อนๆ และลีลาสุดพริ้วของเขานั้น ทำให้วัยรุ่นสาวๆ ส่วนใหญ่ใจละลายกันไปทั่วเรียกได้ว่าอาจจะเป็นชายหนุ่มในผันของเหล่าวัยรุ่นสาวๆ สมัยใหม่ในตอนนี้ หากอยากแจ้งเกิดแบบเขา ก็ลงคลิปเต้นกันสิ เจิดจรัสแน่นอนเต้นเอวพัง จนดังได้ มีสาวๆ รอบตัว เงินกองท่วมหัว จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกเป็นเน็ตไอดอลอีกคนที่ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรู้จักแถมยังเดินสายไก่ชนอีกด้วย ใจนิ่งจริงๆยิ้มบาดใจวัยทีน
3. น้องซัน เน็ตไอดอล

โด่งดังมาจากการลงคลิปเต้นใสๆ น่ารักๆ ของเน็ตไอดอลคนนี้ ทำให้เป็นกระแสไปทั่วโซเชียล ดังสนั่นลั่นทุ่งกันเลยทีเดียวก็ตามเดิมแชร์กันๆ โด่งดังปุ๊บก็รับงานโฆษณา รับทรัพย์กันไปอีกแต่ด้วยความที่มีคนติดตามเยอะถึงล้านกว่าคน ทำให้เหล่าคนที่รู้จักเธอก็ออกมาแฉๆ ว่าไม่ได้ขาวใสเหมือนในคลิปจนเป็นกระแสโด่งดังมากในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาและยังมีภาพหลุดออกมามาว่าเธอนั้นสูบบุหรี่โชว์บนโซเชียล โดยที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะเป็นเน็ตไอดอลเด็กที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้สำหรับน้องซัน แต่กระแสที่ตามมาบอกได้เลยว่าหนักเหลือเกินเหล่าบรรดาแฟนคลับที่แองตี้ ก็ได้เอาภาพที่ได้พบเจอน้องซันตามที่สาธารณะ มารีวิวกับภาพที่เขาได้เอาลงเฟสด้วยความน่ารักในสายตาแฟนคลับ บวกกับความการเต้นโคฟเวอร์เพลงขยี้ใจแฟนคลับ จนทำให้ยอดคนติดตามในเฟสทะลุ 1.4 ล้านไปแล้วเน็ตไอดอลในยุคพ.ศ.นี้ ด้วยความสามารถในการอัดคลิปเต้น ทำให้เธอมาถึงจุดนี้2. ฟลุ๊ค กะล่อนเป็นบุคคลที่ตอนแรกนั้น เขาดังได้เพราะสาวๆ ได้ตามติดเขาเพราะว่าน่ารักบาดใจ แต่สุดท้ายนั้น เขากลับค้นพบตัวเองว่ามีจิตใจที่เป็นสาวบริสุทธิ ผุดผ่อง จึงทำให้เขานั้นกลายเป็นสาวไปในทันที สาวๆ เข่าทรุดกันเป็นแถวๆแต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เนื่องจากว่าเธอไม่ได้มีจิตใจที่บริสุทธิ์อีกต่อไป กับพฤติกรรมสุดฉาวโฉ่หลายๆ อย่าง ทั้งลงคลิป ไลฟ์สดเปลือยแบบเสื่อมๆ และอีกมากมายและด้วยการที่ไม่ยอมโกนหนวด เพิ่มความขนลุกให้แฟนคลับได้สลดใจ ทั้งที่มีคนท้วงมากมาย เธอกลับชอบที่มีคนด่ามากมาย ชื่นมื่นหัวใจแบบแปลกๆแล้วก็ตามฟอร์ม ทุกเทศกาลเธอจะต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนคลับตกใจ แต่ก็มีคนติดตามมากมายหลักล้าน ทำให้มีรายได้จากการโฆษณามากมายสาวในร่างหนุ่ม ที่มีสไตล์เด็กช่างในหัวใจเด็กช่างบ่นิมาพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ กับหนวดที่บาดใจชาวโซเชียลมีความโมเดิร์น ยังกับแฟชั่นนิสต้ามาเอง พกแหนมมาอีก เห้อออ
1. เก่ง ลายพราง

มาถึงเคสหนุ่มหน้าลายคนนี้ ล่าสุดได้มีกระแสที่ว่าต่อยเด็กจนตาปูด จนเสี่ยโป้ต้องออกโรงอัดคลิปท้าไฝว้สนั่นโซเชียล จนเป็นกระแสแรงที่สุดในช่วงนั้น แต่สุดท้าย “กง เมืองมิน” ได้มารับคำท้าของเสี่ยโป้เอง และได้ประกาศท้าชกในเวทีมวยลุมพีนีกันในที่สุดและในตอนนี้ เขามีคนติดตามมากมาย เป็นไอดอลของวัยรุ่นหลายๆ คน เป็นคนจริงของเหล่าวัยโจ๋ในยุคนี้เลยเขามีรายได้มากมายจากการรับโฆษณา และขายของต่างๆ เยอะแยะเต็มไปหมด และเป็นที่รู้จักไปทั่วในหมู่คนสีเทาแถมยังไม่หมดแค่นั้น เขายังได้เข้าสู่วงการบันเทิง ไปไกลถึงต่างประเทศแล้ว ทะยานสู่ความยิ่งใหญ่ไปอีกขั้น สำหรับนักเลงกลับใจคนนี้แถมยังเป็นคนนอบน้อม อารมณ์ดี แต่ถ้าใครทำให้เขาขึ้นละก็ ดูรอยสักบนหน้าเขาแล้วก็คงจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแฮปปี้กับชีวิตไปแล้ว ปลงชีวิตกับศรีภรรยาที่รัก มีงานมีการที่ดี ปลงไปแล้วเรียบร้อยคนจริงเขานิ่งดั่งฟ้า หากเคยเลวแล้วแค่ไหน ถ้าคิดจะกลับตัวก็ไม่สายไป ดูอย่างหนุ่มสักลายคนนี้ทุกวันนี้เขาถือว่าเป็นคนที่รู้จักคนมากคนนึง มีชื่อเสียงมากมาย ต้องขอบคุณโซเชียลนะเนี่ยที่ทำให้เขามีวันนี้เป็นไงกันบ้าง กับเน็ตไอดอลยุคสมัยใหม่ จะตามใครก็คิดดีๆ เพราะไอดอลของจริงต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่น เรียบเรียงโดย : Sinner+

COMMENTS

Name

General,5,
ltr
item
Siam5 News v1: #นี่หรือเน็ตไอดอล!! 5 เน็ตไอดอลยุคใหม่ ที่มีคนติดตามถึงหลักล้านคน แต่ละคนพีคๆทั้งนั้น มีใครบ้าง?
#นี่หรือเน็ตไอดอล!! 5 เน็ตไอดอลยุคใหม่ ที่มีคนติดตามถึงหลักล้านคน แต่ละคนพีคๆทั้งนั้น มีใครบ้าง?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghb3nqLJQ3vsm683OdvV9svlxyQzVdWvDGJ-FhwbHN1k4JZo3ifcH63Co6V-7VO95k6xx6Uy_Gbif6rOcia_kwMgU20ikQ9lfB1XB3-jlJnh7U0ReSWqgdLX_jeDp_m739F5IjTYjBvAM/s640/TTT123.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghb3nqLJQ3vsm683OdvV9svlxyQzVdWvDGJ-FhwbHN1k4JZo3ifcH63Co6V-7VO95k6xx6Uy_Gbif6rOcia_kwMgU20ikQ9lfB1XB3-jlJnh7U0ReSWqgdLX_jeDp_m739F5IjTYjBvAM/s72-c/TTT123.jpg
Siam5 News v1
https://siam5news.blogspot.com/2017/08/5_19.html
https://siam5news.blogspot.com/
http://siam5news.blogspot.com/
http://siam5news.blogspot.com/2017/08/5_19.html
true
3764091577314653305
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy